Chính sách bảo hành

NHỮNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG SẢN PHẨM CỦA HARUDO

  1. BẢO HÀNH
    Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
    1. Quy định về bảo hành như sau:
    – Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn trong thời hạn bảo hành được tính bắt đầu từ ngày giao hàng.
    – Sản phẩm bảo hành phải có phiếu bảo hành hợp lệ của công ty TNHH TRASO hoặc các công ty đối tác. Sản phẩm bảo hành phải đúng chủng loại được ghi trên phiếu bảo hành.
    – Cung cấp đầy đủ thông tin công ty (tên công ty, địa chỉ, mã số thuế).
    – Đóng dấu công ty, ký rõ họ và tên đầy đủ vào biên bản nghiệm thu bảo hành, biên bản bảo hành được bàn giao và nghiệm thu sau khi xác định được lỗi và được thay thế mới.
    2. Những trường hợp không được bảo hành:
    – Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành hay các giấy tờ liên quan (phiếu xuất kho, hợp đồng).
    – Phiếu bảo hành bị rách hoặc bị tẩy xoá, sửa đổi.
    – Sản phẩm bảo hành không đúng với mã sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành do công ty TNHH TRASO hoặc các công ty đối tác phát hành.
    – Sử dụng các thiết bị khác có công suất lớn làm hư hại đến sản phẩm hoặc tự ý thiết kế, chế tạo các chức năng khác cho sản phẩm.
    – Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, hoặc tự thay đổi cấu trúc của máy mà không phải là nhân viên của công ty TNHH TRASO hoặc quý công ty đối tác.
  2. BẢO TRÌ 
    – Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi, vệ sinh sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa chữa được, không bao gồm thay thế thiết bị.
    – Thời gian bảo trì, bảo dưỡng: 12 tháng/ lần. Vui lòng liên hệ với công ty để đăng ký bảo dưỡng.
  3. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG CỤ THỂ NHƯ SAU:
    1. Đối với các sản phẩm bán ra của công ty TNHH TRASO hoặc quý công ty đối tác trong vòng 1 tháng, nếu có trục trặc liên quan đến vấn đề kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm mới 100%.
    2. Đối với các sản phẩm phải mang về nhà máy để bảo hành. Chúng tôi cam kết sẽ trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong vòng 14 ngày làm việc.
    3. Thời gian:
    – Khi có bất kỳ trục trặc gì về sản phẩm, chậm nhất trong vòng 24h sẽ có nhân viên hoặc đại lý của công ty TNHH TRASO sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể khi nhận được thông báo trong phạm vi TP.HCM, Hà Nội, Biên Hoà, Bình Dương, Đà Nẵng. Ngoài phạm vi này là sẽ là 48h.
    – Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ hành chính, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến ngày làm việc hôm sau để xử lý.
  4. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
    1. Quý khách hàng kiểm tra tình trạng hàng hoá và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/ nhận hàng trong những trường hợp sau:
    • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
    • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
    • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: Rách bao bì, bong tróc, dễ vỡ…

    Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/ đổi trả hàng hoá.

    1. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
    • Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
    • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
    • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp tới văn phòng / cửa hàng của chúng tôihoặc chuyển qua đường bưu điện.

    V. CAM KẾT

    –  Các sản phẩm sau khi được mang về bảo hành, công ty TNHH TRASO sẽ thông báo thời gian trả lại sản phẩm. Chúng tôi sẽ cam kết giải quyết trong thời gian sớm nhất .
    – Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà sản phẩm đó công ty không còn lưu hành trên thị trường thì công ty chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác  tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì hai bên sẽ thoả thuận theo giá thị trường của thiết bị tương đương.
    Trong trường hợp Quý khách hàng có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm. Quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

 

Quý khách có thắc mắc, khiếu nại gì vui lòng liên hệ:

– Gọi ngay tới Trung tâm dịch vụ khách hàng Hotline 24/7 hoặc Zalo: 0934.344.634

– Gửi email vào hòm thư: harudo.vn@gmail.com

– Truy cập Website: Harudo.vn

Chúng tôi luôn sẵn lòng được phục vụ Quý khách hàng!

Miễn phí vận chuyển

Sản phẩm chất lượng

Chính sách đổi trả

CHỨNG NHẬN ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

DANH MỤC SẢN PHẨM